Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho mọi người!


Hydration Station là công nghệ tắm trắng da toàn thân bằng Vitamin C - Vitamin E với hệ thống bức xạ nhiệt, giường rung massage toàn thân, màn hình màu LCD với DVD kèm theo và khả năng tương thích TMAX( điều chỉnh thời gian), đem lại cho bạn:
- Làn da trắng sáng, tươi trẻ
- Giữ mãi nét thanh xuân
- Giúp da săn chắc, láng mịn
Hệ thống bức xạ nhiệt.


- Hệ thống Hydration Station được trang bị công nghệ bức xạ nhiệt có tính năng xông khô toàn thân.
- Buồng Hydration Station được trang bị 2 hệ thống phun hơi nước mạnh có thể giúp khách hàng xông hơi toàn thân
- Dãy phổ ánh sáng trị liệu
- Công nghệ Hydration Station còn được trang bị hệ thống ánh sáng LED với cường độ cao. Bên cạnh đó, mỗi tính năng ứng với từng màu sắc khác nhau, có thể giúp khách hàng thư giãn, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.
Giường rung massage toàn thân.
- Khách hàng có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái, dễ chịu từ hệ thống rung massage cực mạnh của Hydration Station.
- Đặc biệt, độ rung của máy có thể điều khiển được từ thấp lên cao tuỳ theo sở thích của từng khách hàng.
Màn hình màu LCD với DVD kèm theo
- Khách hàng có thể vừa cảm nhận được cảm giác thoải mái từ Hydration Station, vừa giải trí. Với màn hình LCD độ phân giải cao, tạo cho bạn một cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.
Khả năng tương thích TMAX( điều chỉnh thời gian)
- Mỗi chương trình được cài đặt trong 30 phút , cho phép Hydration Station vận hành và theo dõi trong cùng một thời gian theo cách của bạn như tất cả các công nghệ UV khác.- Hệ thống âm thanh- Công nghệ Hydration Station rất hiện đại vì nó kết nối với hệ thống âm thanh sinh động, bạn có thể vừa nghe nhạc ngay khi sử dụng Hydration Station

Một số phụ nữ ngực phát triển không cân đối, một bên to, một bên nhỏ, hoặc nhỏ hơn thời thiếu nữ. Kích thước ngực có thể bị giảm sau sinh con và cho con bú hoặc do tuổi tác. Phẫu thuật nâng ngực làm tăng kích thước và khối lượng của vú, tạo lại hình dáng và vẻ đẹp của vú bằng cách sử dụng túi gel hoặc túi saline.



Các kỹ thuật đặt túi ngực: có nhiều cách lựa chọn đường mổ đặt túi độn ngực như rạch theo nếp gấp dưới bầu vú, quanh quầng vú, dưới nách hoặc ít sử dụng như đường cạnh rốn, kích thước của vết rạch thay đổi tùy theo loại mô cấy được sử dụng và kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật. Mô cấy có thể đặt dưới cơ ngực hoặc ngay dưới tuyến vú.

Với mô cấy ngực saline bác sĩ có thể điều chỉnh được kích cỡ mong muốn. Các mô cấy này cũng tương tự như các túi có chứa dung dịch nước muối thông thường nhưng có kèm theo một ống nối nhỏ nhờ đó bác sĩ có thể điều chỉnh kích thước bộ ngực bằng số lượng saline được bơm vào.

Với mô cấy gel, kích cỡ túi ngực được nhà sản xuất cố định với loại mô cấy này sau khi phẫu thuật thường mang lại bộ ngực mềm mại tự nhiên.

Thời gian phẫu thuật thường mất khoảng từ một đến ba tiếng tùy thuộc vào kỹ thuật sử dụng, phương pháp đặt, cấu trúc cơ thể của bệnh nhân. Thông thường các bác sĩ thực hiện kỹ thuật này dưới gây mê.

Thời gian điều trị: bệnh nhân thường điều trị ngoại trú, có thể ra viện về nhà sau 24 giờ phẫu thuật.

Giai đoạn phục hồi: thời kỳ đầu bệnh nhân sẽ cảm thấy đau, nhạy cảm và bị sưng nề tạm thời, cảm giác ở núm vú bị thay đổi và có thể bị thâm tím từ hai đến ba tuần

Nếu không có những hoạt động nặng về thể chất thì bệnh nhân sẽ quay trở lại làm việc trong khoảng vài ngày. Vết sẹo mờ dần theo thời gian. Băng sẽ được thay trong vài ngày ngay sau khi phẫu thuật. Rửa vết mổ sau phẫu thuật hai ngày một lần, và tháo chỉ sau bảy ngày. Bệnh nhân có thể mặc áo ngực sau một tháng phẫu thuật, lái xe sau hai tuần và tập thể dục sau hai đến ba tuần.

Ít nhất trong vòng 3-5 ngày sau phẫu thuật bạn nên hạn chế tối thiểu động tác dang tay. Khủy tay không nên giơ cao hơn nách. Các mô sẽ liền nhanh hơn nếu bạn tránh kéo dãn và làm tách rời cơ, mô quanh vùng đặt mô cấy.

Hút mỡ ra khỏi cơ thể được các nước Âu, Mỹ thực hiện trong hơn 20 năm qua, nhưng ở nước ta phương pháp này mới được thực hiện trong khoảng 8 năm gần đây. Ngày nay đã trở thành một phương pháp phổ biến trên toàn thế giới đã được nghiên cứu chi tiết, hiện đạt được độ chính xác và an toàn cao.





Hút mỡ làm một phương pháp tối ưu nhằm giảm đi lượng mỡ thừa trong cơ thể. Các phương pháp khác như massage bằng máy, bằng tay, tập thể dục, ăn kiêng… không thể đạt kết quả nhanh chóng và triệt để như phương pháp hút mỡ.

Ngoài tác dụng làm giảm lượng mỡ ở các tổ chức dưới da vùng bụng, đùi, mông…hút mỡ còn làm giảm lượng mỡ trong máu, từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp… Những nghiên cứu khoa học nhận thấy sau khi hút mỡ lượng cholesterol và lượng lipit toàn phần trong máu giảm xuống rõ rệt.

Phương pháp tạo hình thành bụng

Đối với những trương hợp chùng da quá nhiều. Nếu chỉ sử dụng phương pháp hút mỡ đơn thuần, sẽ không giải quyết được triệt để. Trong trường hợp này nên cân nhắc có sử dụng phẫu thuật hay không. Phẫu thuật tạo hình thành bụng cắt bỏ da thừa, lấy bỏ lớp mỡ dư… Có thể kết hợp cả tạo hình rốn và hút mỡ bụng sẽ đem lại hiệu quả cao và lâu dài

Trên gương mặt con người, phần rất quan trọng quyết định sự tươi sáng, linh hoạt là cặp chân mày và đôi mắt. Một gương mặt nhìn trẻ trung, xinh tươi khi họ sở hữu một cặp chân mày cao, thanh thoát. Một khi lớn tuổi, theo thời gian, chân mày càng bị chùn xuống thấp làm người đó nhìn có vẻ mệt mỏi, buồn thảm.




Giải phẫu nâng chân mày cao lên được làm bằng cách: Cắt bớt phần da trên chân mày rồi khâu lại cho cao hơn; cố định chân mày cao lên khi căng da mặt, căng da trán, cố định chân mày ở vị trí mới, tạo ra một gương mặt trẻ trung, tươi sáng hơn.
Trừ trường hợp cắt bỏ da ngay trên chân mày có thể để lại sẹo nhỏ ngay sát phía trên chân mày, sẹo này sẽ mờ dần về sau. Các phẫu thuật khác không để lại sẹo ở chân mày. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn nâng chân mày tốt nhất
Giảm béo bụng, giảm mỡ bụng nhanh nhất chỉ với thực đơn trong ngày
Dưới đây là thực đơn một ngày cho những người muốn giảm béo bụng tích trữ ở bụng:


Thực đơn với hoa quả giúp bạn giảm béo bụng, giảm mỡ bụng rất tốt
- Mỗi bữa ½ chén cơm, nếu thấy đói thì bổ sung bằng trái cây sau đó một giờ.
- 2 quả lê: Cả trưa và xế chiều, rửa sạch, bỏ hột, không bỏ vỏ. Chất vitamin C, B6, 12, và Pectin tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.
- Bưởi: Ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.
- Sữa chua (ngày ăn 3 lần, sáng sau điểm tâm, trưa trước bữa ăn, tối trước lúc ngủ). giam beo bung
- Trà xanh: Uống 6 cốc mỗi ngày (50ml - cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị nếp nhăn da bụng.

Cạnh các thực phẩm vừa nêu, có thể bổ sung thêm các loại thịt nạc dê, tôm, cua đồng giã nát, uống sữa đậu nành, chè lô hội (nha đam) với đậu xanh. Rau bồ ngót, mồng tơi, dền đỏ …

Kết hợp vận động bằng cách:

- Dùng 5g gừng già giã nát, vắt nước thoa lên bụng giúp nóng da, mau tan mỡ bụng, eo săn chắc. Sau đó ngồi thiền, cách 1 phút/lần gập người xuống đất. Hít thở sâu.
- Đi bộ từ 30-50 phút hoặc đạp xe đạp. - Chơi cầu lông, tập các động tác Yoga về bụng (có trong sách hoặc CD)

5 loại quả giúp giảm béo bụng, giảm mỡ bụng





Hoa quả có thể giúp bạn giảm béo bụng

Giảm béo bụng bằng Bơ

Bơ là một trong những loại trái cây được phụ nữ yêu thích nhất, và thật may nó cũng nằm trong top 5 loại quả có ích cho vòng eo. Nhờ hàm lượng chất béo không bão hòa ở dạng đơn thể cao, quả bơ tốt cho quá trình tiêu hóa, làm giảm các loại cholesterol có hại.

Vitamin A, B, C, E và khoáng chất có trong quả bơ rất tốt cho sức khỏe, tăng cường năng lượng hoạt động cho cơ thể, giúp chị em vẫn có sức để làm việc hiệu quả mặc dù khẩu phần ăn rất ngặt nghèo.

giam beo bung bằng Ôliu

Tương tự như quả bơ, chất béo trong quả ôliu là dạng chất béo không bão hòa đơn. Chế độ ăn kiêng có loại chất béo này sẽ thúc đẩy tỷ lệ cholesterol có hại sang cholesterol có lợi, giảm thiểu những rủi ro mắc bệnh tim mạch.

Đặc biệt, ôliu còn có công hiệu trong việc ngăn ngừa ung thư vú. Có nhiều món từ ôliu cho bạn lựa chọn: salad ôliu, dưa chuột muối ôliu, ôliu trộn tỏi, hoặc thay mỡ động vật bằng dầu ôliu trong khâu chế biến thức ăn, thế là vòng hai cũng giảm được khối mỡ rồi.

Giảm béo bụng bằng Dừa

Sữa dừa giúp cơ thể chống lại những yếu tố gây hại bên ngoài môi trường, và là liều thuốc quý giá cho quá trình tiêu hóa và trao đổi chất. Cùi dừa chứa nhiều protein thiết yếu cho cơ thể.

Thành phần hữu cơ trong dừa còn có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ gan trước tác hại của rượu và các chất kích thích.

Hãy cân nhắc nhé, trong chuyến đi biển sắp tới, bạn có thể gọi một quả dừa cho bữa tối thay vì lại tiếp tục tham gia vào bàn ăn hải sản đầy chất đạm cùng gia đình. Một bữa hải sản vào buổi trưa có lẽ đã đủ cho người phụ nữ ăn kiêng rồi mà.

Giảm béo bụng bằng Đu đủ

Đu đủ chứa nhiều vitamin B, chất xơ và chất chống ôxy hóa, rất tốt cho quá trình trao đổi chất. Một vài miếng đu đủ sẽ giúp bạn bình tĩnh lại trong những cơn thèm đường. Nước ép đu đủ, sinh tố đu đủ, hay salad trái cây là những lựa chọn khác khiến thực đơn của bạn đỡ nhàm chán mà có thể giam beo bung.

giam beo bung bằng Dứa

Dứa là vũ khí bí mật để có một vòng bụng phẳng và cơ thể “nuột”. Chất acid có trong dứa triệt tiêu bớt calo dư thừa, trong khi vị ngọt và mùi thơm đậm đà dễ khiến vị giác và khứu giác của bạn no nê thỏa mãn, dạ dày không đòi hỏi được lấp đầy bằng các loại chất béo khác nữa.

Bạn đừng quên rằng khi ăn những trái cây này, hãy giảm các món ngày thường đi. Đừng thắc mắc tại sao vòng bụng vẫn “liên tục phát triển” nếu bạn ăn thật lực mấy loại quả trên sau khi đã chén đẫy các món ăn khác phan mem doi duoi.

Bí quyết giảm béo bụng 10 đến 15 cm chỉ tron 5 ngày.

Béo bụng luôn là lỗi lo sợ của các bạn gái, phụ nữ trên 30 tuổi sự tích lũy mỡ ở bụng tăng nhanh do nhiều yếu tố như: kém vận động, chế độ ăn không hợp lý (nhiều chất béo, chất ngọt), sinh đẻ nhiều giam beo bung. Để giảm lượng mỡ dư thừa, bạn cần tập luyện giúp săn chắc các vùng cơ bụng, hông, lưng và tan mỡ bụng cùng chế độ ăn kiêng hợp lý.





Giảm mỡ bụng, giảm béo bụng là nỗi lo chị em sau khi sinh

Bên cạnh đó hiện nay còn một cách khác giảm béo bụng hiệu quả và tiết kiệm thời gian lại an toàn mà không phải uống thuốc. Đó chính là giảm béo lưu thong khí huyết.

Dựa trên nền Đông y của Trung Hoa, vị giáo sư tên là Câu Tĩnh đã nghiên cứu và phát minh ra công nghệ giảm béo bụng bằng cách bấm huyệt lưu thong kinh lạc. Bà đã thành công trong 15 năm qua về việc giảm béo trên khắp Trung Hoa. Để giảm béo hiệu quả mà không lo phản hồi, bạn nên biết một nguyên lý sau:

1. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng trong cơ thể của bạn tồn đọng khoảng hơn 6 kg chất cặn bã? Điều không tưởng này thực tế lại đang tồn tại và ngủ yên trong cơ thể bạn suốt thời gian dài mà bạn không hề hay biết. Bạn hay bị ốm, cơ thể mệt mỏi, bụng chướng, đầy hơi, mỡ bị đóng cục (celliulite), da mặt xuất hiện những vết nám, tàn nhang và xanh xao… Nguyên nhân gây ra đều do đống cặn bã, độc tố tích tụ lâu ngày, chỉ đến khi các dấu hiệu trên xuất hiện bạn mới giật mình và lưu tâm đến sức khỏe, vóc dáng, tuổi thanh xuân của mình.

Tại sao bạn không nghĩ đến bài thải đống “phế tạp độc hại” đó ra khỏi cơ thể? Giáo sư giới thiệu tới bạn một phương pháp giảm béo, thải độc từ Trung Hoa (đát nước nổi tiếng về bề dày lịch sử Đông y).

Phương pháp thải độc giam beo bung này không đơn thuần là loại bỏ lớp mỡ và cân nặng dư thừa trên cơ thể bạn mà còn giúp đẩy tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể, bài thải độc tố và chất cặn bã nằm trong khoang ruột lâu ngày - nguyên nhân tàn phá sắc đẹp, sức khỏe, tuổi thọ như: gây nám da, hình thành các nếp nhăn trên da, gây mụn, nhờn, da dẻ xanh xao yếu đuối, gây béo phì, bệnh tật và các chức năng của nội quan suy giảm.

2. Mỗi người có một cơ địa riêng, vì vậy nên trước khi giam beo bung bạn sẽ được thăm khám cơ địa, cùng chúng tôi tìm ra nguyên nhân gây béo của bạn để có một liệu trình giảm béo hiệu quả, an toàn và khoa học nhất.

3. Để đánh tan mỡ bụng bạn sẽ được chuyên viên nhấn 15 huyệt đạo trên vùng bụng tích mỡ, giúp cho mỡ đóng cục săn chắc lâu ngày được lỏng dần ra. Sau đó chuyên viên sẽ tạo nét đường cong của eo, tạo cho bạn một đường cong lý tưởng. Để tạo form và giữu được vòng eo thon gọn, một loại gel lạnh chứa 20 loại thảo dược phan mem doi duoi sẽ được quấn quanh vòng bụng, giúp mỡ lỏng trở lên săn chắc hơn.

4. Phương pháp giảm mỡ bụng này không hề có phản ứng phụ, không đau, không phải uống thuốc hay phẫu thuật. Hoàn toàn bằng các thao tác của Đông y nên giúp bạn có một giấc ngủ ngon, làn da sáng đẹp. Đặc biệt vòng hai lại thon gọn rõ ràng.





Giam mo bung voi chiet xuat tu thien nhien

Sử dụng sản phẩm giảm béo bụng chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm thành phần chính là nấm Linh chi, Đông trùng hạ thảo, sâm Tây Dương, tinh dầu quế … Trong quá trình trị liệu kết hợp với kỹ thuật bấm huyệt lưu thong khí huyết, thong kinh lạc chuẩn xác của nhân viên thẩm mỹ sẽ giúp đẩy cao dạ dày của bạn lên cao hơn, có tác dụng thu nhỏ dạ dày giúp giảm bớt cảm giác thèm ăn, cho bạn một vòng eo phẳng và gọn, lưu thông khí huyết thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu làm điều hoà kinh nguyệt, sau liệu trình da của bạn sẽ mềm mịn hồng hào hơn.

Để không còn lỗi lo béo bụng bạn chỉ mất 60 phút trị liệu mỗi ngày, sau ngày đầu tiên số đo rõ rệt. Một liệu trình giảm từ 10 đến 15 cm vòng bụng và từ 1 đến 2 kg trọng lượng, bãn sẽ chỉ mất 5 ngày duy nhất

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP XINH XINH

Địa chỉ: 177/8 đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. HCM
(Đối diện Nhà hát Hòa Bình)
Điện thoại: 0944.609.959
Email: xinhxinhschool@yahoo.com
Website: www.thammyxinhxinh.com

Xem thêm nhiều dịch vụ tại: Dịch vụ Y tế -Làm đẹp-Chăm sóc sức khỏe


0 nhận xét:

Đăng nhận xét