Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Sim điện thoại.

Cuộc sống ngày càng nâng cao, ai ai cũng sắm cho mình một “chú dế” để tiện liên lạc. Có người lại sắm “dế” như để khẳng định mình. Nhưng khi ai cũng có thể sắm “dế”, người ta lại nghĩ đến những nhu cầu cao hơn. Một trong đó là chuyện sắm những số điện thoại thật đẹp, thật đẳng cấp.Có nhiều cách để nhận biết thế nào là một sim số đẹp và cũng có nhiều lí do để sở hữu một số điện thoại đẹp. Người thì ưa thích sim dễ nhớ, dễ đọc và cách chọn này cũng được nhiều người chọn bởi việc nhớ một số điện thoại có tới mười hoặc mười một chữ số hoàn toàn không đơn giản. Cũng có những người lựa chọn số điện thoại thể hiện được cá tính riêng như sim trùng ngày sinh của mình, của người yêu hay ngày gắn với kỉ niệm, sự kiện nào đó trong cuộc sống. Đặc biệt những người làm kinh doanh thích số sim trùng với số xe, số nhà… Tuy nhiên, đây chỉ là những cách phân chia đơn giản, cách phân chia phức tạp hơn là dựa vào các quy luật phong thủy, ngũ hành. Thế nên mới có quan niệm về số phát tài, phát lộc, tam quý, lộc quý… và mỗi số lại hàm chứa những quy luật riêng. Việc chơi sim số đẹp cũng giống như chọn biển xe đẹp nên khi sở hữu những sim số đẹp, người sở hữu có cảm giác tự tin, an toàn bởi họ thường quan niệm rằng những con số này thường mang về may mắn, tiền tài.
1. Sim điện thoại Viettel.


2. Sim điện thoại Mobifone.

3. Sim điện thoại Vinaphone.

4. Sim điện thoại Vietnammobile.

5. Sim điện thoại đa năng.


ESIM BẮN TIỀN ĐIỆN THOẠI, CHIẾT KHẤU KHỦNG 8%
Giới thiệu dịch vụ Esim
Dịch vụ Esim là một trong những sản phẩm của công ty TNHH Hoàng Kim Tháp. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp sim card uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này. Là bạn hàng tin cậy đối với các đối tác công ty cũng như các đại lý phân phối.
- Thanh toán cước trả trước cho các mạng điện thoại tại Việt Nam.
- Thanh toán cước trả sau cho mạng mobifone, mạng viettel và vinaphone qua thẻ cào.
- Nạp cho tất cả các loại game online trên thị trường.
Quý khách có thể tự quản lý giao dịch, quản lý thông tin tài khoản, lợi nhuận và trải nghiệm sử dụng hệ thống quản lý bằng phần mềm tiện ích mới….
Ưu điểm của Esim



- Tiết kiệm vốn: chỉ cần nạp 1 số tiền nhất định vào tk esim, quý khách có thể bắn tiền cho 7 mạng điện thoại ở Việt Nam mà không cần mua riêng từng loại mã thẻ.
- Được hưởng ngay mức chiết khấu hấp dẫn, tối thiểu 7% và có thể dễ dàng nâng mức chiết khấu của mình lên đến 9% khi bạn mua tk cho esim.
- Hưởng các khoản chênh lệch hoa hồng ( hoa hồng giới thiệu, hoa hồng doanh số, hoa hồng duy trì hệ thống,...) khi xây dựng được hệ thống riêng của mình - Một cách để có thu nhập lâu dài và không giới hạn!
- Thao tác trên nền sms (tin nhắn) dễ sử dụng và nhanh chóng.
- Giảm các rủi ro kinh doanh mã thẻ truyền thống lo lắng như lỗi mã thẻ, tồn hàng,…
Lợi ích của khách hàng
- Được ký hợp đồng ngay khi đang ký tham gia Esim để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng.
- Được hỗ trợ, tư vấn 24/7
- Không mất nhiều thời gian chi phí khi tham gia esim. Bạn chỉ cần chuyển tiền qua hệ thống Ngân hàng trên toàn quốc và soạn SMS là có thể đăng ký Esim.
- Bạn có thể làm đại lý ủy quyền tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
Mọi ý kiến hay muốn tư vấn để tham gia esim xin vui lòng gọi số: Mrs Hân 0974850087
Email : ngochan.kd@hoangkimthap.com
Yahoo Messenger : ngochan_hkt
Wedsite :
www.esim.com.vn

Địa chỉ văn phòng đại diện công ty TNHH MTV Hoàng Kim Tháp : 3, Bùi Đình Túy, P26, Quân Bình Thạnh.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng và kính chúc quý khách hàng thành công cùng dịch vụ esim!
Một điều không thể phủ nhận là việc có một sim số đẹp thì mở rộng quan hệ cũng trở nên dễ dàng hơn. Thứ nhất là mọi người thường có tư tưởng sở hữu sim số đẹp là những người đẳng cấp bởi nếu không có nhiều tiền thì đâu thể mua được sim đẹp như vậy. Một điều nữa là số đẹp thông thường là số dễ nhớ, dễ đọc bởi ngay khi trao đổi danh thiếp, số điện thoại sẽ dễ dàng gây ấn tượng ban đầu. Những quy luật phong thủy của sim số đẹp, sim phong thủy có thực sự mang lại tài lộc, may mắn cho người sử dụng hay không thì chưa ai kiểm định được nhưng ít nhất cũng mang lại cảm giác an tâm, tự tin và thể hiện được cá tính riêng của người dùng.Để đáp ứng nhu cầu tìm những số sim dễ nhớ mà giá rẻ của đại đa số khách hàng, Trung Tâm Siêu Thị Sim Thẻ đã mở rộng kinh doanh sim thẻ sang đối tượng bình dân. Nhờ có mối quan hệ tốt với các đối tác lớn, trung tâm này sở hữu một kho số với số lượng lớn nhiều đầu số từ Viettel đến Vietnammobile. Không chỉ đơn thuần là phục vụ cho đối tượng khách hàng vip cùng những số đẹp độc nhất mà trung tâm còn hướng đến đối tượng bình dân hơn. Chỉ từ vài chục nghìn, khách hàng đã có cơ hội sở hữu những sim số mà trên thị trường có thể lên tới cả trăm ngàn. Hơn nữa, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng khá tốt và có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng như tài khoản lớn, đăng kí chính chủ giá rẻ trọn gói…
Nắm bắt được nhu cầu của các đôi tình nhân ngày Valentine 2011, Trung Tâm Siêu Thị Sim Thẻ. đã chính thức tung ra các cặp đặc biệt độc đáo làm quà tặng cho ngày lễ này. Số lượng có hạn nên ngay từ ngày đầu khai trương đã có rất nhiều bạn trẻ đặt mua dù ngày lễ tình nhân còn gần một tháng nữa mới đến. Chính vì lí do này mà Trung Tâm Siêu Thị Sim Thẻ sẽ tiếp tục mở rộng kho sim cặp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các cặp tình nhân.Để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết hơn, độc giả có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:TRUNG TÂM SIÊU THỊ SIM THẺĐịa chỉ: Số 73 Trường Chinh, Hà NộiHotline: 0932 33.8888 – 0904 73.73.73Website:www.sieuthisimthe.com hoặc www.sieuthisimthe.vn
Xem nhiều sản phẩm tại: Sim điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét