Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Ô tô - Xe máy chất lượng vượt trội!


Chúng tôi tự hào cung cấp các dịch vụ bán hàng và hậu mãi hàng đầu
Xe hơi nhập khẩu 100% nhưng giá chỉ tương đương với xe lắp ráp trong nước.
- Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn toàn cầu.
- Phục vụ bãi đậu xe 

hơi 
miễn phí tại Trung Tâm Thành Phố 24/24 kể cả ngày lễ.
- Dịch vụ giao/nhận bảo dưỡng xe tận nhà
- Dịch vụ cung cấp tài xế đưa đón tại sân bay.
- Dịch vụ lái thử xe ở các tỉnh và thành phố.
- Giao xe miễn phí trên toàn quốc.
- Dịch vụ thu xe cũ đổi xe mới.
- Xưởng dịch vụ rộng 10.000m2, được trang bị thiết bị máy móc hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn.
- KHUYẾN MÃI LỚN KHI MUA XE BMW X1, QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ THUẾ TRƯỚC BẠ CŨNG NHƯ THỦ TỤC VAY NGÂN HÀNG.
- Cam kết luôn có giá tốt nhất cùng nhiều quà tặng theo xe hấp dẫn.
- Hãy liên hệ ngay để được tư vấn chương trình khuyến mãi và lái thử xe để cảm nhận công nghệ hàng đầu của BMW
X1 sDrive18i Giá bán từ (VNĐ): 1.560 triệu
X1 xDrive28i Giá bán từ (VNĐ): 1.797 triệu


Chi tiết vui lòng liên hệ:

Minh Anh: 0908 969 877
Kim Phượng: 097 331 9197

Đại Diện Thương Mại Cao Cấp
Showroom BMW 165 Pasteur, P6, Q3, HCM















Xe hơi Camry lắp ráp tại Việt Nam có thiết kế giống hệt các nước trong khu vực châu Á và hoàn toàn không có chút liên hệ với Camry tại Mỹ. Toyota luôn có lý trong việc khu biệt hóa sản phẩm để thích nghi với thị hiếu từng vùng. Camry châu Á và Việt Nam có thiết kế giữ nhiều phong cách cũ, chỉ thay đổi chút đường nét cho sắc hơn. Sự bề thế, cân đối và vững chãi được giữ nguyên. Chút góc cạnh của lưới tản nhiệt hay cụm đèn hậu chỉ làm cho nó thêm trẻ hơn một chút.

Tuy nhiên nội thất Camry thế hệ thứ bảy lại không xuất sắc bằng bản cũ khi không có sự tinh tế, uyển chuyển và mềm mại bằng. Bảng điều khiển trung tâm, mặt táp-lô thô hơn và bớt đi phần nào vẻ sang trọng, dù trên bản cao cấp nhất 2.5Q vẫn ốp gỗ.



Toyota Camry mới với đường nét không khác nhiều bản cũ

Kích thước gần như không đổi với dài tổng thể 4.825 mm, rộng 1.825 mm và cao 1.470 mm. Chiều dài cơ sở giữ nguyên ở mức 2.775 mm và do đó không gian nội thất là tương đương.
Toyota
 Việt Nam không sử dụng động cơ 3.5V6 mà thay vào đó là hai loại 2,5 lít và 2 lít với cùng kiểu I4 (4 xi-lanh thẳng hàng). Phiên bản 2,5 lít I4 mang mã 2AR-FE tích hợp điều khiển van biến thiên cho cả nạp và xả Dual VVT-i, công suất 178 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 231 Nm ở 4.100 vòng/phút.

Loại 2 lít I4 mang mã 1AZ-FE tích hợp van biến thiên cho van nạp VVT-i, công suất 145 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 190 Nm ở 4.000 vòng/phút. Loại động cơ này không giống với động cơ 2 lít trang bị trên Altis 2.0 (mang mã 3ZR-FE).

Toyota chia thành 3 phiên bản gồm 2.5Q, 2.5G và 2.0E với trang bị thấp cấp dần. Loại 2.5Q và 2.5G sử dụng hộp số tự động 6 cấp trong khi 2.0E sử dụng loại 4 cấp.

Nội thất không mềm mại như thế hệ trước.

Trang bị cũng có nhiều khác biệt. Dòng cao cấp nhất 2.5Q sử dụng điều hòa tự động 3 vùng độc lập, ghế chỉnh điện, nhớ vị trí, gương gập điện với chức năng tự điều chỉnh khi lùi. Tay lái chỉnh 4 hướng bằng điện và nhớ vị trí. Đầu DVD với màn hình cảm ứng, nối với 6 loa, kết nối iPod, USB, bluetooth. Gương hậu bên trong chống chói tự động. Khởi động bằng nút bấm.

Cả ba bản đều sử dụng ghế da, đèn pha tự động chỉnh góc chiếu khi và tự động bật tắt. Trang bị an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Bốn túi khí (bản 2.5Q). Tất cả các bản Camry thế hệ mới đều không lắp cân bằng điện tử VSC.
Mức giá dành Camry 2.0E là 982 triệu đồng; Camry 2.5G là 1,129 tỷ đồng và Camry 2.5Q là 1,241 tỷ đồng. Giá đã bao gồm thuế GTGT.
Việc bỏ phiên bản 3.5V6 và đưa thêm dòng 2.0 chứng tỏ Toyota đã chấp nhận hy sinh thương hiệu "sang" mà Camry đạt được để đưa về đúng phân khúc vốn có. Camry 2.0E hiện chỉ nhỉnh hơn Hyundai Sonata 2.0 khoảng 45 triệu đồng, một sự tiếp cận khách hàng hấp dẫn. So với Camry, Sonata không có nhiều thế mạnh về thương hiệu hay độ giữ giá.
Chiếm thị phần chi phối tới 60%, Camry lắp ráp trong nước không chỉ khiến Hyundai Sonata mà cả Honda Accord nhập khẩu, Toyota Camry xuất Mỹ, Camry Đài Loan (cũ), Nissan Teana cũ chịu ảnh hưởng không nhỏ. Tất cả sẽ phải có chính sách giá mới để giữ chân khách hàng.
MULE TRIUMPH BONNEVILLE T100

Trên thực tế, ngay cả Mô tô của Pollock của liên quan đến công việc. Điều này Triumph Bonneville T100 2007 rằng ông đã giữ cho bản thân cũng phục vụ như hệ thống thử nghiệm cho các sản phẩm được phát triển bởi Vua tốc độ , Miền nam California tốc độ nhỏ nhà Pollock không làm việc cho.Điều đó giải thích nguyên mẫu ghế, cowl cho một bộ trong phát triển. Tương tự như vậy, các đường ống xả 2-trong-1. Những lợi ích động cơ từ một bộ dụng cụ khoan 904cc, cam, rejetted carbs và K & N bộ lọc không khí.


Để có được thẳng thoát ra từ các cổng xả, Pollock vứt bỏ làm mát dầu hệ thống và cài đặt một tập hợp các Streetmaster downtubes khung thay thế. Những bu lông trên mảnh được làm lại với các phụ kiện để dầu lưu thông qua chúng, làm sạch một nửa phía trước của cấu trúc khung, tăng công suất dầu và cho phép động cơ chạy mát hơn so với kết cấu máy


Trong khi đó là một cải thiện hình ảnh tinh tế, thật khó để bỏ lỡ cuối phía trước được nâng cấp, chạy một trung tâm Streetmaster / Mule, nan hoa bằng thép không gỉ và Devil Red bốn piston caliper hấp dẫn một cánh quạt Brembo trên một trung tâm Kosman. Mule phôi thép triple-kẹp giữ Honda CBR954RR dĩa đảo ngược và một đèn pha Harley Sportster. Các thanh nhôm Vortex phẳng theo dõi phong cách mặc một chiếc xi lanh chủ Brembo và Ducati Hypermotard ga. Ở phía sau, một Streetmaster / Mule trung tâm, Brembo rotor và caliper, và một dây chuyền vàng RK Chainguard nhận được một loạt các lỗ lớn loe trước khi powdercoat. Vành phía trước và phía sau là mặt trời với 19-inch theo dõi lốp Dunlop bụi bẩn. Những cú sốc là Techs Race điều chỉnh.


Pollock là hài lòng với cách Triumph ra. "Hình khối kinda với một chuyến đi tốt hơn và cách đi," ông nói. Thật không may, T100 Mule-Modded bắt mắt Matt Helder, tay trống của ban nhạc rock indie Arctic Monkeys, người đã từ chối không cho một câu trả lời. Bán! Có thể Richard có thể bắt mô tô của mình trong video âm nhạc của nhóm


Xem nhiều sản phẩm tại: Thị trường Ô tô - Xe Máy


0 nhận xét:

Đăng nhận xét