Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Bất động sản - Nội ngoại thất Sài gòn nè!


Căn hộ cao cấp Phú Mỹ - Vạn Phát Hưng tọa lạc MT Nguyễn Lương Băng và Hoàng Quốc Việt Quận 7, liền sát khu A - tài chính thương mại Phú Mỹ Hưng.
Căn hộ cao cấp đầy đủ tiên nghi sang trọng, với thiết kế độc đáo theo phong cách Singapore căn hộ Phú Mỹ như một điểm sáng cửa căn hộ cao cấp tại Sài Gòn.
- Căn hộ 1 sàn chỉ có 4 căn hộ điển hình, 2 thang máy, nội thất cao cấp Americantander, của chống cháy hai lớp nguyên liệu nhập khẩu, hệ thống camera an ninh 24/24, ngoài ra khu chức năng: Hồ bơi thư giãn người lớn 450m2, hồ bơi trẻ em 80m2 tại công viên, khu vườn ẩm thực ngoài trời mang lại bữa tiệc chiêu đãi tốt nhất vào cuối tuần với gia đình và bạn bè, Khu thể thao phòng tập gym, khu mua sắm, khu chăm sóc sức khỏe, y tế cộng đồng ......
Căn hộ 83m2, 1 PK, 2 PN, 2 WC, 1 kho, 1 bếp, 1 nhà giặt phơi: sàn gỗ, gạch lát bóng kiếng, kính thông suốt chịu lực cao, cách âm đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
- Ngoài ra căn hộ 3 Pn diện tích 114 - 117m2 gồm: 1 PK, 3 PN, 1 phòng chức năng, 3WC, 1 bếp, 1 quầy bar, khu giặt phơi riêng.
Căn hộ hiện đã nhận nhà - tất cả mọi tiện ích đều đã được khai thác.
Mọi chi tiết về căn hộ xin liên hệ: 0988.663.483

mẫu phòng khác căn hộ - 24.000.000 VNĐ

Khu hồ bơi người lớn 400m2 - 24.000.000 VNĐ

Công viên nội khu căn hộ - 24.000.000 VNĐ


Phòng ngu lớn căn hộ - 24.000.000 VNĐ


Bếp căn hộ - 24.000.000 VNĐ


Căn hộ Phú Mỹ - 24.000.000 VNĐ


Thiết kế tủ bếp chữ I là lựa chọn thông dụng của những ngôi nhà có diện tích hẹp. Ưu điểm của loại hình tủ bếp này là có thể tiết kiệm diện lớn cho gia đình
Sự bài trí cũng dễ phù hợp với các không gian bếp bởi tính đơn giản của nó.
Tủ bếp màu xanh kết hợp với màu socola ấn tượng, sang trọng


Tủ bếp màu đỏ đô toát lên vẻ sang trọng, ấn tượng với không gian bếp nhà bạn tiết kiệm không gian tối đa


Tủ bếp màu đỏ đô toát lên vẻ sang trọng, ấn tượng


tủ bếp dạng chữ I màu trắng, chất liệu gỗ cao cấp


Xem thêm 1 số mẫu kệ bếp cao cấp
Nguồn: www.NoiThatTrieuGia.Com
Công ty TNHH Tư vấn thiết kế nội thất Triệu Gia
Địa chỉ : 290/74/2 KP2 Đường HT17 P.HIỆP THÀNH .Q12 P,TPHCM
Điện thoại di động : 0919.680.581
Website:www.noithattrieugia.com
www.tuao.net.vn
www.kientructrieugia.vn
Bất động sản nghỉ dưỡng vượt khó

Thị trường địa ốc năm 2012 được dự báo tiếp tục rơi vào tình cảnh khó khăn song vẫn có nhà đầu tư tập trung nguồn lực vào lĩnh vực 'xương' hơn nhưng hứa hẹn lợi nhuận cao trong tương lai là kinh doanh khu nghỉ dưỡng.
Theo giới chuyên gia, năm 2011 các khó khăn và điểm yếu của thị trường bất động sản đã lộ rõ. Do vậy năm 2012 sẽ là thời điểm hiện thực hóa những điều chỉnh thị trường. Đây cũng được kỳ vọng là thời điểm mà niềm tin của nhà đầu tư sẽ dần khôi phục khi nhìn ra những điều chỉnh hợp lý đó.

Ngoài những phân khúc có giao dịch tốt như đất nền ở các vùng lân cận thành phố, phân khúc thị trường khác mà một số nhà đầu tư cũng đang tìm cách vực dậy là: Bất động sản ở các khu nghỉ dưỡng.



Theo thống kê, các khu nghỉ dưỡng cao cấp mọc lên ở khắp ba miền Bắc - Trung. Trong đó, riêng khu vực phía Bắc dự kiến sẽ thêm khoảng 5.000 căn hộ và biệt thự mới được xây dựng. Có dự án hút vốn đầu tư lên tới 330 triệu USD trên diện tích 338,45 ha tại Quảng Ninh. Dự án này nằm trong tổ hợp sân gôn 18 lỗ, bến du thuyền, khu biệt thự...


Tại Phan Thiết, dự án Sunny Villa do Công ty TNHH Đầu tư Sài Gòn và Công ty CP Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh Tây Nam hợp tác đầu tư ngay lần mở bán đợt 1 vào tháng 4/2011 đã thu hút khoảng 400 khách mời tham dự. Chỉ một giờ sau khi chính thức công bố mở bán, 100 sản phẩm chào bán đợt 1 đã được các khách hàng tham dự đặt mua hết với giá 5-7 triệu đồng mỗi m2.

Sunny Villa tạo được sự yên tâm cho khách hàng vì đây là một trong những dự án có tiến độ thi công nhanh nhất tại Phan Thiết, hiện đạt trên 60%. Khu nghỉ dưỡng này nằm trên đại lộ 706B, con đường được mệnh danh là đẹp nhất thành phố Phan Thiết. Quy mô trên 200 ha với khoảng 350 căn biệt thự, ba mặt hướng vịnh Hòn Rơm, có bãi tắm riêng dài 1 km, cầu vượt dây văng, bến đậu du thuyền và sân golf 36 lỗ đầu tiên tại Phan Thiết…

Sở hữu địa thế phong thủy độc đáo “lưng tựa núi - mặt hướng biển”, Sunny Villa mang nét thiết kế đơn giản nhưng vẫn có tính sáng tạo, thanh lịch, hài hòa phong cảnh thiên nhiên với kiến trúc công trình. Đây là thành quả của kiến trúc sư Robert Winter, người đã có 35 năm kinh nghiệm thiết kế, từng giành được rất nhiều giải thưởng thiết kế của Australia và những cuộc thi tại Việt Nam.

Một số các dự án nghỉ dưỡng khác tại Phan Thiết khác như The Cliff Resort & Residences, Sealinks City... khi chào bán cũng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư, khách hàng cá nhân và được thị trường chào đón nồng nhiệt. Riêng The Cliff Resort & Residences cũng đã chào bán 40 căn hộ và 13 biệt thự hướng biển trong đợt này với giá dao động 2-6 tỷ đồng mỗi căn hộ và 10-15 tỷ đồng mỗi biệt thự.

Ông Nguyễn Minh Phương, đại diện Công ty CotecLand - cho rằng bất động sản nghỉ dưỡng là dòng cao cấp và hầu như đều được thiên nhiên ban tặng thế '"tọa sơn hướng hải". "Việc định giá bất động sản nghỉ dưỡng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố vị trí, quy mô đầu tư xây dựng, thiết kế, dịch vụ nội khu, môi trường, chất lượng công trình... Vì có giá trị riêng biệt nên giá sản phẩm này không bị ảnh hưởng bởi thị trường lên hay xuống", ông Phương nói.

Theo dự báo của Tổng cục Du lịch, trong năm 2012 Việt Nam sẽ thu hút 6,5 triệu lượt khách quốc tế (tăng 6,3% so với năm 2011) và phục vụ 32 triệu lượt khách nội địa (tăng 6,7% so với năm 2011), doanh thu đạt khoảng 150 ngàn tỷ đồng (tăng 20,83% so với năm 2011).

Khi du lịch phát triển sẽ kéo theo nhu cầu mong muốn sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng tăng cao. Khảo sát mới đây của Savills Việt Nam cho thấy, trong những yếu tố mang tính lựa chọn ưu tiên của người mua biệt thự nghỉ dưỡng, thì nhu cầu sở hữu biệt thự nhằm thỏa mãn phong cách sống chiếm đến 52,4%.

Do vậy bất động sản nghỉ dưỡng trở thành xu thế thời thượng dành cho các nhà đầu tư và khách hàng cá nhân có tiềm lực về tài chính. Theo nhận định của CBRE Việt Nam thì phân khúc này sẽ nhanh chóng tăng trưởng trong tương lai gần khi nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao.

Xem thêm nhiều sản phẩm tại: Bất động sản - Nội thất


0 nhận xét:

Đăng nhận xét