Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Máy tính - Cung cấp máy tính giá tốt!

Sự thành công của iPad đã mở ra thị trường máy tính bảng đầy tiềm năng, bổ sung vào bộ đôi thiết bị “không thể thiếu” với laptop và smartphone của dân công nghệ. Máy tính bảng có ưu điểm tích hợp hầu hết các chức năng cơ bản của smartphone và laptop. Nó có thể cung cấp cho bạn bản đồ GPS trên đường đi hay lướt web thoải mái với đầy đủ chức năng. Mạnh mẽ hơn, máy tính bảng có thể cho phép bạn chỉnh sửa ảnh, nhạc hay video clip... Chẳng có lý do gì để bạn từ chối thiết bị kỹ thuật tuyệt vời này.1. Máy tính bảng NEC T9



Thông tin sản phẩm:Máy tính bảng NEC T9- Bao gồm: 01 máy, cáp USB kết nối máy tính, hộp và sách HDSD bằng tiếng Việt; phiếu bảo hành- Nguồn gốc sản phẩm: Trung Quốc- Bảo hành 12 tháng, lỗi 01 đổi 01 trong 01 tuần tại: Số 22A, ngõ 165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
- ĐT: 0906234123 - Hotline: 0948 339 986Website: http://www.khunganhso.com
2. Laptop - Máy tính xách tay - Máy tính để bàn.
Theo đó, doanh số thị trường máy tính toàn cầu có thể đạt đến con số 368 triệu chiếc trong năm nay, so với 358,2 triệu chiếc bán ra trong năm 2011. Cả ba hãng sản xuất máy tính hàng đầu thế giới bao gồm HP (hiện đang nắm vị trí số một), Lenovo và Dell đều công bố con số tăng trưởng đáng thất vọng trong năm 2011 ở phân khúc máy tính.

Bảng dự báo được công bố sau một ngày Apple chính thức giới thiệu về thế hệ thứ ba của dòng máy tính bảng iPad.
Hai hãng nghiên cứu thị trường bao gồm Gartner và IHS cùng công bố doanh số máy tính bảng trong năm qua ở mức 52 triệu chiếc. Dự kiến con số sẽ đạt đến 320 triệu chiếc máy tính bảng vào năm 2015.



Apple tuy nắm 5% thị phần trên thị trường máy tính nhưng lại có số lượng máy tính bảng bán ra nhiều nhất hiện nay, kế tiếp là các hãng sản xuất cả PC và tablet khác bao gồm Samsung Electronics, Sony, Lenovo, Dell. Hãng HP cũng đã quay trở lại thị trường sản xuất máy tính với cam kết của CEO Meg Whitman sau khi hãng này tuyên bố ngưng bộ phận kinh doanh sản xuất máy tính trong năm 2011.

Thị trường máy tính (PC) đang gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ máy tính bảng (tablet). Theo nhà phân tích Ranjit Atwal từ Gartner, người tiêu dùng sẽ xác định nhu cầu sử dụng của mình trước khi quyết định chọn mua một chiếc máy tính hay máy tính bảng. Hơn nữa, thị trường kinh tế tại châu Âu vẫn đang ở mức báo động đỏ với nguy cơ vỡ nợ của Hi Lạp sẽ kéo theo các thị trường lớn khác cùng chao đảo theo hiệu ứng domino.

3. Linh phụ kiện cho máy tính.

Với kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế nổi bật bởi những góc cạnh sắc sảo,Chuột không dây Newmen F600 là lựa chọn hàng đầu của dân IT chuyên nghiệp. Đầu tiếp xúc USB được thiết kế nhỏ gọn, có thể ẩn mình bên trong thân chuột, giúp người sử dụng cất giữ, di chuyển dễ dàng, cơ động. Hơn thế nữa, với công nghệ đột phá tiết kiệm năng lượng, loại pin 2A của Chuột không dây Newmen F600 có tuổi thọ sử dụng lên đến 3 năm.



4. Phần mềm và ứng dụng.

Kaspersky Internet Security 2012 mang đến sự bảo vệ tối ưu chống lại viruses, Trojans, spam, hackers và hơn thế nữa. Nhờ kết hợp công nghệ điện toán đám mây đột phá với khả năng bảo mật tân tiến, Kaspersky Internet Security 2012 có thể đáp ứng nhanh chóng với các mối đe dọa phức tạp liên tục xuất hiện trong thời đại hiện nay. Dữ liệu và máy tính của bạn được bảo vệ tòan diện mọi nơi mọi lúc, dù bạn đang làm việc, giao dịch ngân hàng, mua bán hay chơi game trực tuyến.



→Bạn muốn sử dụng phần mềm diệt virus Kaspersky 2012 "phiên bản tiếng việt": 
* liên hệ: Nguyễn Huy
* D Đ: 0983 916 678
* Email: huyht486@gmail.com
* YM: quanghuy01a
* Địa chỉ: 385/192 lê trọng tấn-Hà Nội

5. Dịch vụ trên thị trường Máy tính.

Không phải tự nhiên mà trào lưu Dán decal skin laptop đã và đang được nhiều bạn trẻ ưa thích. Dịch vụ ra đời như một giải pháp hợp lý giúp bạn xua tan nỗi lo tróc sơn, trầy xước “sản phẩm cưng” của mình.Dán decal skin laptop không chỉ làm chiếc laptop thêm bắt mắt, cá tính mà còn giúp góc bàn làm việc của bạn thêm sinh động, thế giới công sở cũng trở nên màu sắc hơn.




Áp dụng cho dịch vụ trang trí skin laptop tại Thegioidecal.asia từ 09h đến 19h từ thứ 2 đến Chủ nhật (áp dụng cho tất cả các dòng máy và kích cỡ).Thegioidecal.asia
globalviewtravel.net
191A, Nguyễn Chí Thanh P. 12, Q. 5Điện thoại: 0913780788

Tham khảo nhiều hơn: Thị trường máy tính


Read more: http://www.timhang24h.com/content.php?r=1114-M%C3%A1y-t%C3%ADnh-Cung-c%E1%BA%A5p-m%C3%A1y-t%C3%ADnh-gi%C3%A1-t%E1%BB%91t!#ixzz24i9aBqiG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét