Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Nước hoa - Mỹ phẩm!


Không ít người đặc biệt là phụ nữ sử dụng và đam mê nước hoa như một phần không thể thiếu để tăng thêm sự tự tin và quyến rũ. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn cho mình một mùi hương phù hợp. Điều đó có thể gây nên tác dụng ngược đối với người sử dụng chúng : không tăng thêm được sự tự tin cho bản thân mà còn đánh mất đi phong cách riêng, thậm chí đôi khi còn gây khó chịu cho người khác.

Vậy làm sao để chọn được loại nước hoa phù hợp cho mình? Muốn làm được thế, người sử dụng cần hiểu rằng mỗi hoàn cảnh, mỗi mùa, mỗi phong cách trang phục, và mỗi tính cách, nghề nghiệp lại thích hợp với một loại nước hoa riêng.

Nước hoa phải phù hợp với hoàn cảnh sử dụng.

Mỗi một hoàn cảnh, thời điểm lại phù hợp với một mùi hương riêng, hiểu được điều đó bạn và những người xung quanh bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng và yêu quý mùi hương bạn đang sử dụng.

Khi đến sở làm: Hãy chọn nước hoa có mùi thơm kín đáo. Trong những buổi đàm luận, cuộc hội họp quan trọng... cần tạo cho mình cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bạn hãy chọn mùi hương tinh tế, lịch sự chẳng hạn như mùi hoa diên vỹ hoặc thảo mộc. Tránh chọn mùi hương quá nồng nặc hoặc quá gợi cảm, dễ gây “sốc” cho những người xung quanh.

Tiệc tùng hoặc đi chơi: Vào dịp sinh nhật hoặc dạ tiệc, bạn đừng ngần ngại chọn cho mình hương thơm nồng nàn, nhưng không kém phần thanh lịch như hoa hồng, hoa cúc... để tăng thêm phần quyến rũ.

Trong phòng tập thể thao: Phòng tập là nơi giúp bạn tìm lại những khoảnh khắc của nội tâm, cũng như giúp bạn phục hồi năng lực cơ thể. Vì thế, để tạo cảm giác thư giãn hoàn toàn, bạn đừng quên chọn mùi hương của bạc hà, hoa oải hương, cây hương thảo... để tạo sự đồng điệu giữa việc làm khỏe người và tận hưởng những cảm xúc thoải mái sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Cho những cuộc hẹn hò: Bạn hãy chọn những mùi hương thật nhẹ nhàng và lãng mạn như hương hoa nhài, xen lẫn mùi của cỏ cây đồng nội. Đây thực sự là những mùi hương mang lại cảm giác thanh bình, êm ả nhưng không kém phần tình tứ.

Mỗi mùa phù hợp với một loại mùi hương

Tiết trời từng mùa có sự biến đổi nên cũng cần có một sự thay đổi phù hợp với loại nước hoa bạn đang sử dụng để tìm cho mình một loại mùi hương thích hợp và khiến bạn tự tin và sành điệu nhất.

Mùa xuân: Các mùi hương tươi mát và thoang thoảng của cỏ cây là những gì mùa xuân chuộng nhất. Chúng bảo đảm đem lại sự thăng hoa của cảm xúc ở bạn, khiến bạn thấy phấn chấn, yêu đời và yêu người hơn.

Mùa hạ: mùa này phù hợp với các loại mùi hương nhẹ nhàng, man mát như mùi trà xanh, mùi trái cây ngọt nhẹ. Những mùi này khiến tâm trạng người sử dụng dễ chịu, mát mẻ, sảng khoái và giảm đi đáng kể cái ngột ngạt của thời tiết.

Mùa thu: Các mùi hương trung tính, ấm áp và gợi cảm phù hợp nhất với mùa này. Tiết trời mát mẻ nên việc quyết đinh sử dụng loại nước hoa nào cũng không quá khó khăn.

Mùa đông: Khí lạnh của mùa đông sẽ khiến các phân tử tạo mùi hương ít bay hơi, và như vậy chúng giữ được mùi lâu hơn. Các mùi hương nặng, gợi cảm có màu hổ phách là sự lựa chọn hàng đầu cho thời tiết giá lạnh này.

1. Nước hoa nam.

Eikon edt: Giá bán 649.000 VNĐ giảm chỉ còn - 384.000VNĐ
Nước hoa Nam giúp bạn tư tin chinh phục vùng đất diệu kỳ, sở hữu nguồn năng lượng hoang dã và khát khao tự do. Hương thơm từ gỗ Oud, chất thuộc da và tinh dầu hoắc hương tôn lên vẻ đẹp đầy nam tính của bạn.
Nắp chai thiết kế độc đáo hình chiếc yên cương giúp đóng mở chai dễ dàng. Kéo xuống để mở nắp. Kéo lên để đóng.Nguyên liệu: Gỗ oud, tinh dầu hoắc hương, quế Cylon, hồ tiêu đen, gỗ tuyết tùng Atlas, đậu Tonka và vaniDung tích: 75 mlMã sản phẩm: 22916


- Phùng Kim Anh Tel: 0973 68 42 68

- YM: tsakashi_gill@ yahoo.com
- 14 Phan Văn Năm, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú

2. Nước hoa nữ.

Embrace Her Eau de Toilette: Giá bán: 529.000 VNĐ giảm chỉ còn -> 250.000 VNĐ
Nước hoa dành cho phái nữ với hương thơm ngọt ngào của hoa Violet và đóa hoa lan phi tím hòa quyện cùng hương thơm ylang ylang. Lớp hương cuối cùng nồng ấm từ gỗ đàn hương và cây tuyết tùng cho bạn nét quyến rũ khó cưỡng lại. 50ml Code: 17588


- Phùng Kim Anh Tel: 0973 68 42 68

- YM: tsakashi_gill@ yahoo.com
- 14 Phan Văn Năm, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú

3. Mỹ phẩm nam.

The Skin Food



Địa chỉ duy nhất của cửa hàng: 
Shop Hieu Paris, 336 Phố Huế HN.
Bạn có thể liên hệ qua 2 số phone sau: 
0918310828 (Mrs Kim Thoa) & 0912878681 (Mrs Khanh Châm)
4. Mỹ phẩm nữ.

Mỹ phẩm oriflame




SDT : 0162.658.1809 (sms nhe-minh se reply lai ngay)

Yahoo : caocaotrungquoc_1110

5. Chăm sóc sắc đẹp.



Thẩm Mỹ Viện Lan Chi

47, Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: (08)35107800, (08) 3841 7979
Mỗi phong cách thời trang phù hợp với một loại mùi hương riêng


Sự kết hợp ăn ý giữa nước hoa với từng phong cách thời trang giúp người sử dụng phát huy tối đa phong cách, cá tính của họ.

Nếu bạn là người ăn mặc gợi cảm với trang phục hở nhiều hay ôm sát để lộ đường cong cơ thể thì nước hoa thích hợp cho bạn là mùi hương quyến rũ từ hạt đậu khấu và hồ tiêu, hoặc hoa hồng Bulgaria với hoa nhài Ai Cập

Nếu bạn có phong cách lãng mạn với đầm tay dài tha thướt, sơmi hoa văn trang nhã thì bạn thích hợp với mùi hương pha trộn của cây dành dành, mẫu đơn, phong lan và sen

Nếu bạn thích ăn mặc hiện đại, hợp thời thì nên chọn nước hoa có mùi trái cây như chanh, dưa hấu hoặc mùi mật ngọt

Dựa vào tính cách và nghề nghiệp để chọn nước hoa

Tùy theo tính cách : sôi nổi, lãng mạn, hiện đại…và nghề nghiệp của bạn để tìm ra loại nước hoa thực sự phù hợp với bản thân. Đây cũng là những lời khuyên để người yêu thích loại mỹ phẩm đặc biệt này có được những lựa chọn thông minh nhất.

Hương thơm ngọt ngào. Sự pha trộn mang tính lãng mạn giữa hương hoa và trái cây tạo ra mùi hương tươi mát, ngọt ngào và đầy quyền lực. Hương hoa làm tăng tốc độ "tiếp thu" thông tin mới, giúp bạn cảm thấy mình năng động hơn trong công việc, dễ thu nhận thông tin và tự tin hơn trong giao tiếp. Vì thế, các bạn làm việc trong lĩnh vực giao tiếp nên chọn loại nước hoa này.

Hương thơm sang trọng. Những phụ nữ yêu thích mùi hương này đều thích thể hiện mình. Chúng là mùi hương sang trọng, huyền bí, giúp cân bằng khứu giác.

Mùi hương tinh khiết. Nếu bạn yêu thích cảm giác mát mẻ sau khi tắm, bạn nên chọn mùi hương thuộc họ cam, quýt (nho, chanh, quýt...). Chúng tạo cho bạn tính năng động và tinh thần thể thao. Vì đơn giản là bạn sẽ luôn cảm thấy khỏe mạnh và tươi mát. Những phụ nữ bị thu hút bởi các mùi hương tạo ra năng lực này là người luôn muốn tái tạo, hoặc kéo dài cảm giác sạch sẽ tươi mát cho mình.

Mùi hương phương Đông. Được pha trộn từ mùi gia vị (hổ phách, quế, vani) với các mùi hương hoang dã, nhục cảm như bùn, đất... Đó là lý do tại sao mùi hương phương Đông là loại nước hoa gợi tình nhất thế giới. Nó mang lại cho bạn sức gợi cảm, lôi cuốn đến khó tả.

Xem nhiều sản phẩm tại: Nước hoa - Mỹ phẩm.


1 nhận xét: