Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Điện thoại!

Các nhà sản xuất điện thoại di động đều đưa ra một số loại được chú trọng đến một trong các chức năng đặc biệt nào đó như: Chụp ảnh, xem phim, nghe nhạc, thu chương trình truyền hình, chơi trò chơi, truy cập Internet,... các chức năng này luôn được áp dụng công nghệ mới để thu hút người dùng.Một số điện thoại sử dụng công nghệ cảm ứng, người dùng có thể điều khiển bằng cách chạm tay vào các biểu tượng trên màn hình hoặc sử dụng một loại viết đặc biệt kèm theo máy để viết chữ lên màn hình.


1. 
Điện thoại iPhone 4S Retina màn hình siêu nét giá rẻ.

Thiết kế và màn hình cảm ứng công nghệ Retina siêu nét đến độ chuẩn mực của huyền thoại Iphone 4 luôn có mãnh lực khơi dậy niềm khát khao sở hữu của bất cứ ai suốt hơn 2 năm qua kể từ ngày ra mắt. Nhưng giá thành cao chính là trở ngại lớn nhất khiến phần lớn người tiêu dùng Việt Nam rất khó có thể tiếp cận. Và giờ đây một sản phẩm có tên gọi iPhone 4S Retina, giống Iphone 4/4S đến 99% từ kiểu dáng cho tới chất liệu.



Máy sử dụng Micro SIM như hàng xịn (ở Việt Nam phải cắt SIM mới sử dụng được).
Màn hình iphone 4s Retina sử dụng công nghệ màn hình của Iphone 4s xịn.

Giá bán: 4.190.000đ
Xem nhiều sản phẩm tại: Điện thoại Apple

2. Siêu phẩm Điện thoại Nokia X7 chính hãng.

Với thiết kế đặc biệt không theo bất kỳ một mẫu hiện hành nào nokia x7 thực sự gây được chú ý mạnh từ phía người dùng.khi sử dụng nhiều thay đổi từ vỏ tới cấu hình Sử dụng vật liệu thép không gỉ,Màn hình AMOLED 4 inch giúp người dùng thoải mái thao tác và cảm nhận đến từng chi tiết camera 8Mp được tích hợp thêm hai đèn flash, các cạnh được vát góc tạo cảm giác cứng cáp tích hợp hệ điều hành Symbian Anna mới nghe nhạc và xem clip hoàn hảo hơn bằng Adobe Flash


Xem nhiều sản phẩm tại: Điện thoại Nokia.

3. Điện thoại
SamSung galaxy pocket hàng chính hãng giảm giá sốc.
Galaxy Pocket khá gọn khi cầm trên máy. Máy sở hữu màn hình 2,8 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, chất lượng hiển thị ở mức khá. Thiết bị hỗ trợ các kết nối 3G HSDPA, Wi-Fi, GPS và cả Wi-Fi hotspot. Sản phẩm sử dụng chip xử lý 832 MHz, tương đương Galaxy Y. Model này chạy Android 2.3, máy ảnh 2 Megapixel.


Giá bán: 1.850.000đ
Chi tiết sản phẩm: SamSung Galaxy Pocket


Xem nhiều sản phẩm tại: Điện thoại Samsung


4. Điện thoại Sony Ericsson w8 nghe nhạc và cảm nhận giá cực sốc.

Máy sử dụng màn hình 3 inch, thiết kế khá gọn. Hiện tại, W8 chạy bản Android 2.1, đi kèm là giao diện Timescape. Thiết bị hỗ trợ 3G, Wi-Fi, máy ảnh 3,2 Megapixel hỗ trợ tải ảnh trực tiếp lên Facebook. Thiết bị không có camera thứ hai để đàm thoại video dù hỗ trợ 3G, Camera sau 3.2 Megapixels


Giá bán: 2.990.000đ
Chi tiết sản phẩm: sony w8

Xem nhiều sản phẩm tại: Điện thoại Sony Ericsson

5. Điện thoại LG Optimus L3 E400 kết nối 3G giá cực sốc.

LG Optimus L3 E400 có thiết kế khá chắc chắn chỉ sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm kích thước 3.2 inch với độ phân giải QVGA, hỗ trợ 3G, kết nối Wi-Fi, GPS, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, camera 3MP phía sau, và hỗ trợ thẻ MicroSD (lên đến 32GB).
Máy chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với hai phiên bản màu đen và màu trắng. LG Optimus L3 là chiếc smartphone chạy Android có giá bán tốt nhất của LG hiện nay. Ở Việt Nam, máy là đối thủ của Galaxy Y và Galaxy Pocket của Samsung.


Giá bán: 2.900.000đ
Chi tiết sản phẩm: LG Optimus L3

Xem nhiều sản phẩm tại: Điện thoại LG

6. Điện Thoại BlackBerry Torch 9800


Xem nhiều sản phẩm tại: Điện thoại Blackberry.

7. Điện thoại HTC Surround vi xử lý cực khủng giảm giá sốc
.

HTC Surround lần đầu tiên được giới thiệu với công chúng trong sự kiện ra mắt tại London vào giữa tháng mười. Thiết bị này chạy trên nền tảng Windows 7 được trang bị bộ xử lý 1 GHz Qualcomm Snapdragon QSD8250, 16 GB storage, 448 MB RAM và 512 MB ROM


Giá bán: 3.600.000đ
Chi tiết sản phẩm: htc surround

Chuyên các điện thoại : Nokia, Samsung, Sony Ericsson, Motorola, HTC, LG, Apple ...
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Bán hàng: 08.22.405.338 Kỹ thuật: 08.22.405.339
Địa chỉ: 81 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Website:
http://uyenmobile.com/


Xem nhiều sản phẩm tại: Điện thoại tổng hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét