Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Hàng giảm giá đặt biệt!

Đồng hồ và vòng đeo tay đều là những phụ kiện làm đẹp được chị em phụ nữ ưa chuộng. Đã có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ kết hợp được một chiếc đồng hồ để xem thời gian và cả một chiếc vòng tay nhỏ nhắn tiện lợi “2 trong 1” chưa? Với Đồng hồ dây đeo 2 vòng thời trang là sản phẩm mới đang rất được ưa chuộng bởi sự kết hợp tinh tế, đa năng cho bạn gái.







Màu sắc trang nhã, kiểu dáng thanh tú rất thích hợp với bạn nữ theo đuổi phong cách nữ tính, trẻ trung







Vẻ đẹp cổ điển của những chiếc đồng hồ kết hợp với sự trẻ trung đầy màu sắc của vòng tay tạo nên một phong cách rất "teen": năng động, điệu đà và cực độc







Thật duyên dáng và sành điệu
Đồng hồ mặt hình chữ nhật phong cách dây xoắn quấn 2 vòng mang đến phong cách mới lạ, cho tay bạn thêm xinh

Điểm nổi bật



  • Đồng hồ kết hợp với nhiều vòng xoắn xinh xắn.




  • Vừa là đồng hồ, vừa là phụ kiện thời trang cho bạn gái.
  • Đa dạng về màu sắc, kiểu dáng độc đáo, mới lạ và trẻ trung.
  • Dễ dàng phối ghép với các loại trang phục, phụ kiện làm đẹp mà bạn sẵn có


Điều kiện sử dụng



  • Chỉ với 75.000đ có ngay đồng hồ dây đeo 2 vòng thời trang trị giá 150.000đ.




  • Cùng Mua giao sản phẩm trực tiếp đến khách hàng với màu sắc được lựa chọn ngẫu nhiên.






Đặc Điểm Nổi Bật:
- Sản phẩm đồng hồ dây da đính đá 2 trong 1, kết hợp xem giờ và làm phụ kiện thời trang với mặt sản phẩm được đính đá.
- Thiết kế kiểu dáng thời trang, trẻ trung phù hợp với giới trẻ.
- Dây có nhiều mức giúp bạn điều chỉnh mức đeo cho phù hợp với vòng tay của bạn.
- Lớp vỏ đồng hồ làm bằng inox không gỉ.
- Dây đeo được làm từ chất liệu giả da mềm, tạo sự thoải mái khi đeo.
- Dễ dàng sử dụng, kế hợp phụ kiện.
- Thiết kế quai da chắc chắn. 
- Có 3 màu dây: Trắng, đen, nâu.
- Có 2 kiểu mặt: Mặt tròn và mặt vuông.
- Xuất xứ: Trung Quốc.
Điều Kiện Sử Dụng:
1. Thời gian mở cửa: Thứ 2-thứ 6 làm việc từ 8h-20h - Thứ 7, CN: làm việc từ 8h-17h302. Khách hàng có thể lấy Coupon/Sản phẩm trực tiếp tại CucRe.vn ở Tầng 1 - 23 Đoàn Trần Nghiệp, vui lòng gọi điện trước khi đến lấy hàng.3. Phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội: Voucher - Miễn phí; Hàng hóa dưới 2kg: 10.000/đv; trên 2kg cộng lũy tiến thêm 5.000đ/sản phẩm thứ 2 trở đi4. Khách hàng có thể tiến hành thanh toán chuyển khoản qua Bảo Kim và nhận được mã sử dụng của Cucre.vn , quý khách dùng mã sử dụng để dùng dịch vụ như coupon.5. Cucre.vn không chấp nhận khách hàng trả lại phiếu đã hết hạn sử dụng.Cucre.vn không chấp nhận trường hợp đổi, trả lại sản phẩm. Quý khách vui lòng xem kỹ sản phẩm khi nhận hàng.* Chú ý:
Sản phẩm này chỉ bán tại Cực Rẻ - Hà Nội
Đơn hàng sẽ được vận chuyển đến quý khách trong khung giờ hành chính.

Mua thu nồng nàn luôn ẩn chứa những cung bậc sắc màu diệu kỳ của cuộc sống: rực rỡ của nắng vàng, những tầng mây trắng lơ lững, ánh đèn đêm nhấp nháy trong các lễ hội mùa thu… và đó chính là nguồn cảm hứng bất tận để các nhà thiết kế Canary Fashion & Gift cho ra đời các bộ sưu tập thời trang mới, thể hiện được nhiều sắc thái màu hơn thông qua các dòng sản phẩm đa dạng như: quần, áo, váy, đầm... Là thương hiệu thời trang với phong cách hiện đại và cá tính dành cho phái đẹp Canary Fashion & Gift hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn gái thật nhiều lựa chọn để trở nên xinh tươi hơn trong mùa thu này.

Đến với Canarylà đến với một thiên đường điệu đà của chị em chúng mình. Bạn sẽ rất thích thú với những sản phẩm ở đây. Không gian shop không rộng nhưng khá xinh xắn, các cô nàng sẽ vô cũng phấn khích khi nhìn thấy những bộ quần áo, váy, đầm được treo cẩn thận trên móc, những chiếc túi như đang khiêu khích trên đôi mắt của các nàng.

Bắt nhịp cùng xu hướng thời trang thu năm nay, các sản phẩm tại Canary sẽ dẫn dắt bạn về với thiên nhiên qua những họa tiết hoa xinh xắn, trang nhã trên thân áo và đầm dạo phố. Đây cũng chính là những mẫu trang phục đang được cái bạn gái vô cùng yêu thích.

Áo của Canary chủ yếu là áo sơ mi cách điệu với nơ và những đường chít eo hay những đường gấp. Chất liệu thường là chiffon, phi bóng, vải kate mềm, voan… tạo nên sự nền nã cho từng chiếc áo. Những chiếc áo sơ mi sẽ bớt đơn điệu và có điểm nhấn hơn khi đi cùng với thắt lưng bản nhỏ xinh xắn. Các bạn nữ vừa có thể diện sơ mi với quần tây, váy bút chì đến công sở hay năng động với quần lửng, quần short khi đi dạo phố.


Bên cạnh đó, những chiếcquần và váy của CANARY với chất liệu kaki tạo cho người mặc sự thoải mái, dễ di chuyển. Bạn có thể dễ dàng kết hợp quần và váy với áo sơ mi, áo thun hay đơn giản với chiếc áo ba lỗ dễ thương.

Những mẫu trang phục đầm tại shop vẫn giữ nét đặc trưng là kiểu dáng đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế, chỉ cần một điểm nhấn nhỏ nơi vòng eo, cánh tay, gấu váy… chiếc đầm đã trở nên sang trọng và thanh lịch vô cùng. Chất liệu của đầm rất đa dạng và phong phú giúp bạn dễ lựa chọn chiếc đầm phù hợp với mình. Những chất liệu mà các bạn trẻ hiện nay rất thích là: chiffon, ren, cotton, lụa...Trang phục đầm ở đây mang lại cho các bạn nữ vẻ đẹp mềm mại, duyên dáng và quyến rũ.


Các sản phẩm tại shop do chính Canary tự thiết kế. Ngoài ra còn có một số sản phẩm được nhập khẩu theo xu hướng thời trang mới nhất. Bên cạnh đó, Canarycũng nhận thiết kế trang phục theo ý riêng, bạn có thể yêu cầu mẫu và Canarysẽ giúp bạn thể hiện phong cách cũng như cá tính của bạn qua bộ trang phục ấy.


Canary Fashion & Gift chính là điểm đến lý tưởng dành cho phái đẹp chúng mình. Cùng lựa chọn cho mình một phong cách riêng nhé, mỗi ngày!


ĐIỂM NỔI BẬT



  • Sản phẩm do chính Canary thiết kế với phong cách thời trang nữ trẻ trung, năng động.
  • Một số sản phẩm được nhập từ các quốc gia khác.
  • Nhận thiết kế trang phục theo nhu cầu của khách hàng.
  • Đa dạng mẫu mã, phong cách hiện đại, sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Mỗi sản phẩm có nhiều size, phù hợp cho nhiều vóc dáng khách hàng.
  • Cập nhật sản phẩm mới mỗi tuần.
  • Bất cứ khi nào bạn muốn tư vấn thêm về thời trang, cũng như giá cả xin vui lòng gọi đến Canary Fashion & Gift theo số: (08) 667 0079 hoặc yahoo:canary5863.




ĐIỀU KIỆN

VOUCHER TRỊ GIÁ 600.000 VNĐ



  • Áp dụng cho tất cả sản phẩm Quần Áo, Váy và Đầm (Trừ phụ kiện và trang phục cưới) tại Canary Fashion & Gift từ 09h đến 21h thứ 2 đến chủ nhật trong tuần.
  • Hiệu lực sử dụng đến ngày 19/10/2012 (Áp dụng cả cho Lễ 02/09/2012).
  • 01 Voucher/Hóa đơn.
  • Chưa bao gồm 10% VAT. Canary Fashion & Gift chịu trách nhiệm xuất hoá đơn tài chính khi khách yêu cầu
  • Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ/sản phẩm, xin vui lòng liên hệCanary Fashion & Gift – Hotline: (08) 6670 0793.



Điểm nổi bật:Chỉ với 260.000đ, sở hữu ngay Bộ 02 ruột gối đầu + 01 ruột gối ôm Hometex Những chiếc gối êm ái, trang nhã vừa đảm bảo cho bạn ngon giấc và khiến không gian phòng ngủ trở nên lãng mạn hơn.

Tuy nhiên, trước khi lựa chọn cho mình một chiếc gối thật bắt mắt và ấn tượng, bạn cần phải lựa chọn ruột gối cho phù hợp. Một chiếc gối tốt cho sức khỏe phải êm ái và mang lại sự thoải mái nhất cho giấc ngủ của chủ nhân. Nắm bắt được tâm lý đó, Mua Chung giới thiệu đến quý khách bộ sản phẩm 02 ruột gối đầu và 01 ruột gối ôm thương hiệu Hometex - Bộ sản phẩm đắc lực cho giấc ngủ của bạn thêm ngon, thêm sâu mỗi ngày.


Giấc ngủ rất quan trọng với tất cả chúng ta. Sau một ngày bận rộn, căng thẳng, mệt mỏi bạn cần một giấc ngủ ngon để tái tạo lại năng lượng, sức lao động. Để có được giấc ngủ ngon và sâu, bạn cần quan tâm đến các yếu tố của phòng ngủ như ánh sáng hợp lý, chăn nệm sạch sẽ, tinh thần thoải mái… và đặc biệt là những chiếc gối phải tạo được cảm giác êm ái, dễ chịu.





Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: Ruột gối nằm Hometex
Xuất xứ: Việt Nam
Bộ sản phẩm bao gồm: 02 ruột gối đầu + 01 ruột gối ômChất liệu: Vải 100% cotton, Gòn 100% Polyester




Chất liệu 100% cotton, sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn và mát mẻ, hút ẩm và hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Chất liệu gòn 100% Polyester được sản xuất trên dây chuyền hiện đại làm cho gòn bên trong mềm mịn và đàn hồi tốt. Điểm nổi bật của loại gòn này là có thể giặt được mà không sợ bị dồn và vón cục.




Ruột gối được đóng gói bằng hệ thống đóng gói chân không rất đặc trưng, để tạo ra những sản phẩm có tính năng cao và đem lại sự thoải mái hơn. Đồng thời cũng giảm tối thiểu diện tích trưng bày sản phẩm, góp phần giúp cho việc vận chuyển, quản lý lưu kho hiệu quả hơn.




Sản phẩm được tạo ra từ chất lượng tuyệt hảo từ thiên nhiên với cách thiết kế đặc biệt, độ mềm vừa phải, giúp nâng đỡ cổ, cột sống, tạo tư thế thoải mái và khoa học khi ngủ, một cách hữu hiệu đem lại cảm giác thoải mái trong giấc ngủ.





Với giá ưu đãi dành cho khuyến mãi mùa hè này, bạn không chỉ có thể mua một, mà còn có thể rinh thật nhiều bộ sản phẩm ruột gối về nhà, để linh động và tiện lợi hơn trong việc thay đổi luân phiên, chăm sóc và đảm bảo vệ sinh cho gian phòng ngủ của bạn. Đây cũng có thể trở thành một món quà tinh tế và tuyệt vời, thể hiện sự quan tâm chân thành đến sức khỏe khi bạn dành tặng cho ông bà, cha mẹ, anh chị em và những người thân của mình. Hãy chăm sóc giấc ngủ của bạn ngay hôm nay với sản phẩm của Homtex.





Cách sử dụng sản phẩm:Cắt bao nhựa bên ngoài, lấy ra khỏi bao và vỗ đều 4 bên cho ruột gối căng đều trước khi sử dụng.
Nhà cung cấp:Công ty CP May Thiên Hà Địa chỉ: 59/1E Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò VấpĐịa chỉ nhận hàng+ Muachung Hồ Chí Minh - Nguyễn Gia Thiều - Tầng 4 Tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3 - ĐT: 08.39309940+ Muachung Hồ Chí Minh - Tân Phú - 728 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, Quận Tân Phú - 08. 39492799


Ưu điểm của sản phẩm
* Chỉ với 260.000đ, sở hữu ngay Bộ 02 ruột gối đầu + 01 ruột gối ôm Hometex - Tiết kiệm 35% so với giá trị thực là 402.000đ.
* Xuất xứ: Việt Nam
* Kích thước: gối đầu: 40cm x 60cm. Kích thước gối ôm: 37 x 105cm. Chất liệu sản phẩm: bên ngoài: Vải: 100% cotton. Bên trong Gòn: 100% Polyester.
* Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn, mát mẻ, hút ẩm và môi hôi tốt, tạo cảm giác ấm áp và mua đông và mát mẻ và mùa hè. Gòn 100% Polyester: được sản xuất trên dây chuyền hiện đại làm cho gòn bên trong mềm mịn và đàn hồi tốt. Điểm nổi bật của loại gòn này là có thể giặt được mà không sợ bị dồn và vón cục
* Ruột gối nằm Hometex: được đóng gói chân không đặc trưng, tiết kiệm diện tích, dễ dàng sử dụng, chỉ cần mở túi chân không, không khí tràn vào, gối phồng lên, mang đến giấc ngủ êm ái cho bạn và gia đình.
* Áp cho dụng khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh.


Điều kiện sử dụng


  • Hết hạn lấy hàng: 01/09/2012. Không áp dụng ngày 02- 03/09/2012
  • 01 phiếu đổi được 01 bộ sản phẩm (02 ruột gối nằm + 01 ruột gối ôm).
  • Khách hàng có nhu cầu giao hàng tận nơi, vui lòng trả thêm 15.000đ/ 01 bộ sản phẩm
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận, không được đổi và trả hàng sau khi đã nhận sản phẩm.
  • Địa chỉ nhận hàng:
  • Muachung - Nguyễn Gia Thiều - Tầng 4 Tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3 - ĐT: 08.39309940
  • Muachung Hồ Chí Minh - Tân Phú - 728 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, Quận Tân Phú - 08. 39492799
  • Giờ mở cửa: 8h đến 18h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7)



Có thể nói, kim cương luôn có một sức quyến rũ đặc biệt đối với mọi người, đặc biệt là nữ giới. “Sang trọng, độc đáo, quý hiếm – biểu tượng của sự vĩnh cửu” là những mỹ từ được ưu ái dành tặng riêng cho kim cương. Tuy nhiên, với giá trị lên tới cả gia tài của kim cương thiên nhiên thì không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu được. Chính vì thế, kim cương nhân tạo Diamond Star ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi phụ nữ cũng như tôn vinh vẻ đẹp của chị em.


Nếu kim cương thiên nhiên dành cho giới thượng lưu thì kim cương nhân tạo là lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng. Ngày nay, thay vì sử dụng những món trang sức có sẵn, chị em phái đẹp đã chọn kim cương nhân tạo như một cách thỏa mãn niềm đam mê của mình, vừa khẳng định được bản thân.





Điểm làm nên sức hấp dẫn của kim cương nhân tạo Diamond Star chính là màu sắc phong phú và hình dáng đa dạng. Diamond Star với công nghệ mài tối ưu cho ánh trắng tinh xảo và độ chiếu sáng lấp lánh nhất giống tới 99% so với kim cương thiên nhiên. Chính điều này làm cho Diamond Star khó phân biệt được với kim cương thiên nhiên.




Khác với kim cương 8 mũi tên, loại kim cương 16 mũi tên sử dụng công nghệ hiện đại, cho giác cắt tinh xảo, tăng thêm độ lấp lánh cho kim cương. Dòng sản phẩm này đang thu hút sự chú ý của bạn trẻ Châu Á đam mê kim cương nhân tạo.






Loại Diamond Star với giác cắt 16 Mũi tên và 16 Trái tim (16 Hearts & 16 Arrows) là mẫu giác cắt đẹp nhất hiện nay trên thị trường thế giới. Được sản xuất theo công nghệ Nano hiện đại nhất nên Diamond Star đạt chất lượng nước D và độ sạch IF - 2 tiêu chuẩn cao nhất đối với Kim Cương. Diamond Star ứng dụng các tiêu chuẩn cắt kim cương tối ưu nhất, được chứng nhận đạt chất lượng kiểm định của Viện đá quý Hoa kỳ (GIA) - cơ quan hàng đầu thế giới về giám định Kim cương.




Hãy bấm MUA để sở hữu ngay sản phẩm kim cương nhân tạo sang trọng, quí phái với giá thật hấp dẫn nhé các bạn!
Điểm nổi bật:


- Bộ sưu tập kim cương nhân tạo Diamond Star nhập khẩu từ Châu Âu (Preciosa) chất lượng hoàn hảo, nét tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp của người sử dụng.

- Kim cương nhân tạo Diamond Star đạt chất lượng kiểm định của Viện đá quý Hoa Kỳ (GIA) - cơ quan hàng đầu thế giới về giám định Kim cương.

- Kim cương nhân tạo nổi bật nhất là loại 16 mũi tên và 16 trái tim: loại có giác cắt đẹp nhất hiện nay trên thị trường thế giới.

- Nhân viên bán hàng, tư vấn nhiệt tình, kiến thức chuyên sâu, chăm sóc khách hàng chu đáo.

- Khách hàng truy cập Website:
www.kimcuongnhantao.com.vn
để lựa chọn cho mình mẫu nhẫn, mặt dây chuyền, bông tai, vòng và lắc….Với hơn 3.000 mẫu nữ trang quý khách có thể lựa chọn cho mình mẫu ưng ý nhất.- Tham khảo Bảng giá sản phẩm
tại đây


Điều kiện:

- Hình thức: Hotdeal giao voucher.

- Thời hạn sử dụng voucher: đến ngày 13/09/2012.

- Địa điểm sử dụng voucher: CÔNG TY TNHH HƯNG THỊNH MỸ, 83/29 Hòa Hưng, P.12, Quận 10

- Áp dụng cho các sản phẩm kim cương nhân tạo Diamond Star 16 mũi tên, 16 trái tim và Đá Màu Cao Cấp.

- Sử dụng cộng dồn được nhiều voucher / bill thanh toán. Không giới hạn số lượng voucher sử dụng.

- Khách hàng mua đá màu cao cấp bù thêm 10.000 đồng.

- Khách hàng nếu có nhu cầu đặt nhẫn để đính kim cương vui lòng liên hệ đến cửa hàng.

- Khách hàng bù thêm tiền nếu hóa đơn thanh toán vượt mức giá trị voucher

- Không áp dụng cho các ngày lễ.

- Khách hàng có thể mua làm quà tặng người thân hoặc sử dụng cho cá nhân.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.



CÔNG TY TNHH HƯNG THỊNH MỸ


83/29 Hòa Hưng, P.12, Q.10

Điện thoại : 0918.48.48.28 - Anh Quang

Website:
www.kimcuongnhantao.com.vn
Xem nhiều sản phẩm giảm giá tại: Khu vực giảm giá đặt biệt


Read more: http://www.timhang24h.com/content.php?r=1102-H%C3%A0ng-gi%E1%BA%A3m-gi%C3%A1-%C4%91%E1%BA%B7t-bi%E1%BB%87t!#ixzz24i4oN2aQ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét