Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Thời Trang Cao Cấp Debenhams


Sành điệu, đẳng cấp với THỜI TRANG CAO CẤP DEBENHAMS - thương hiệu đến từ Anh quốc tạiDebenhams – Vincom. Voucher trị giá 400.000 VNĐ, giảm 50%, chỉ còn 199.000 VNĐ. Chỉ có tại nhómMua

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm của châu Âu, nhắc đến nước Anh không chỉ nhắc nhớ những bãi biển, những ngọn núi, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của các cao nguyên mà còn nhắc đến rất nhiều điểm mua sắm hấp dẫn cùng những thương hiệu thời trang
nổi tiếng, sang trọng và đẳng cấp, trong đó phải kể đến Debenhams - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu của Anh với 155 cửa hàng ở khắp Anh quốc, Ai-len và 50 trung tâm nhượng quyền khác tại 17 quốc gia khắp thế giới.



Tuy nhiên, ngày nay, bạn không cần phải đến tận xứ sở sương mù hay một đất nước nào khác mới có thể sở hữu những sản phẩm
thời trang cao cấp của Debenhams. Với voucher nhómMua lần này, hãy nhanh chân đến Debenhams– Vincom để sắm cho mình những bộ cánh chính hiệu Anh quốc với giá ưu đãi đến 50%, bạn nhé!

Debenhams đến Việt Nam - đó thực là một tin tuyệt vời cho những người sành 
thời trang và yêu thích phong cách châu Âu. Là một trong những thương hiệu uy tín và lâu đời tại Anh quốc, các dòng sản phẩm thời trang cao cấp củaDebenhams ngày nay đã “phủ sóng” trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.



Sản phẩm của Debenhams gồm có: trang phục nam - nữ, trang phục trẻ em, phụ kiện và đồ lót. Các bộ sưu tập của Debenhams được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu của châu Âu như: Matthew Williamson, Julien McDonald, Henry Holland, Ben de Lisi…, là các nhà thiết kế cho các ngôi sao như: Kate Winslet, Kate Moss, Jessica Parker…





Các trang phục của Debenhams tôn lên vóc dáng của người mặc trên các chất liệu được thiết kế đặc biệt dành riêng cho từng bộ sưu tập và tạo cho người mặc cảm giác thoải mái nhất.
Debenhams có trang phục dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi, đáp ứng nhiều mục đích khác nhau: trang phục công sở, trang phục dạo phố, trang phục cho các buổi tiệc đêm.



Các thương hiệu tiêu biểu của Debenhams:

1. Dành cho nữ:

Red Herring: Thương hiệu dành cho phụ nữ từ 18 - 35 tuổi. Red Herring luôn giới thiệu những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới đến với phụ nữ Việt Nam.
Henry Holland: Thương hiệu được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Henry Holland, là bộ sưu tập mang tính trẻ trung nghịch ngợm, đầy màu sắc. Tuy Henry Holland chỉ mới bước sang tuổi 24 nhưng chàng trai này đã có những thành công đáng kể trong sự nghiệp thiết kế thời trang . Điều đặc biệt ở Henry Holland là anh đã tạo ra một làn sóng thời trang mang phong cách rất teen cho các chàng trai, cô gái tại Anh bằng những chiếc áo T-Shirt lạ mắt.



Star by Julien McDonald: Thương hiệu của những chiếc đầm hoàn hảo cho các buổi tiệc. Dòng sản phẩm “Star”của nhà thế kế người Anh - Julien McDonald - người vốn nổi tiếng về các phong cách thiết kế lộng lẫy, quý phái, gợi cảm và sang trọng - mang màu sắc rực rỡ và sống động với các mẫu in và trang trí tiêu biểu.

Maine New England: Thương hiệu dành cho phụ nữ trung niên từ 35 – 50 tuổi. Nếu bạn cho rằng tuổi trung niên không thể mặc đẹp và không tìm ra trang phục đẹp vì cơ thể không còn những số đo chuẩn như các cô gái trẻ thì bạn đã mắc sai lầm rồi đấy. Với Maine New England, bạn vẫn có thể sành điệu, sang trọng, duyên dáng ngay cả khi bạn ở độ tuổi trung niên.

2. Dành cho nam:

Red Herring: Dòng thời trang dạo phố với phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung và mạnh mẽ.
Thomas Nash: Dòng thời trang công sở sang trọng, lịch lãm và cuốn hút.



Ngoài ra, Debenhams còn có trang phục dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi từ các bé sơ sinh 0-18 tháng đến các bé chập chững biết đi 1-5 tuổi và các bé thiếu niên 4-16 tuổi cũng được tạo mẫu bởi các nhà thiết kế hàng đầu của Anh quốc.



Debenhams không chỉ phù hợp cho những người chuộng thời trang cao cấp mà còn là nơi bạn có thể mua sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Dịch vụ khách hàng theo chuẩn quốc tế ở đây khiến mỗi chuyến ghé thăm, mua sắm đều là khoảng thời gian dễ chịu đối với bạn.
Click mua ngay voucher, đến với Debenhams – Vincom để sở hữu những bộ cánh sành điệu và thời trang bổ sung cho tủ quần áo nhà bạn thôi nào!

ĐIỂM NỔI BẬT
Debenhams là thương hiệu được yêu thích đến từ Anh quốc, bao gồm: trang phục nam - nữ, trang phục trẻ em, phụ kiện và đồ lót.

Các bộ sưu tập của Debenhams được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu của châu Âu như: Matthew Williamson, Julien McDonald, Henry Holland, Ben de Lisi…là các nhà thiết kế cho các ngôi sao như: Kate Winslet, Kate Moss, Jessica Parker…

Các trang phục của Debenhams tôn lên vóc dáng của người mặc trên các chất liệu được thiết kế đặc biệt dành riêng cho từng bộ sưu tập và tạo cho người mặc cảm giác thoải mái nhất.
Debenhams có trang phục dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi, đáp ứng nhiều mục đích khác nhau: trang phục công sở, trang phục dạo phố, trang phục cho các buổi tiệc đêm.

Ngoài ra, Debenhams còn có trang phục dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi từ các bé sơ sinh 0-18 tháng đến các bé chập chững biết đi 1-5 tuổi và các bé thiếu niên 4-16 tuổi cũng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu của Anh quốc.

ĐIỀU KIỆN

VOUCHER TRỊ GIÁ 400.000 VNĐ
Áp dụng cho tất cả sản phẩm của Debenhams - Vincom từ 09h đến 22h tất cả các ngày trong tuần.
Hiệu lực sử dụng đến ngày 10/09/2012.
Tối đa 02 Vouchers/Hóa đơn. Khách hàng phải bù thêm tiền nếu sử dụng vượt quá giá trị voucher.
Không bao gồm 10% thuế VAT. Debenhams chịu trách nhiệm xuất hóa đơn tài chính khi khách hàng yêu cầu.
Đặc biệt voucher được áp dụng cùng các sản phẩm đang giảm giá đến 30% (từ 13/07/2012 đến 20/08/2012) của Debenhams.
Không áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác ngoài chương trình trên.
Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
Nếu có bất kỳ thắc mắc về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, xin vui lòng liên hệ Cửa hàng Debenhams - Hotline
08) 3993 9055 – (08) 3993 9056.

Cửa Hàng Debenhams

70-72 (Gian Hàng 28 Tầng B1 Vincom Center), Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1
Điện thoại: (08)39939055, (08)39939056

Tham khảo thêm tại Website: III. Thị trường thời trang


Read more: http://www.timhang24h.com/content.php?r=1092-Th%E1%BB%9Di-Trang-Cao-C%E1%BA%A5p-Debenhams#ixzz24iAOAshA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét