Pages

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

ban iphone 5ban iphone 5

Nguồn tin vài ngày trước vừa cho chúng ta biết việc Sony & Hitachi bắt đầu sản xuất màn hình 4" cho Apple - hôm nay tiết lộ rằng Apple đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của iPad và iPhone thế hệ kế tiếp (tạm gọi ban iPad 3 & ban iPhone 5) trong năm tới với chip 4G LTE tốc độ cao được tích hợp bên trong. Blog này trích tờ Nikkei cho biết đại diện phía Apple là Tim Cook và chủ tịch nhà mạng NTT Docomo ông Kiyoyuki Tsujimura đã ngồi với nhau để thương lượng về hợp đồng bán ra iPad và iPhone với kết nối 4G LTE tại Nhật trong mùa hè và mùa thu năm 2012. "NTT Docomo sẽ giới thiệu iPad LTE vào mùa hè tới và iPhone LTE vào mùa thu sang năm", nguồn tin cho biết. 

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về khả năng Apple tích hợp 4G LTE cho sản phẩm của mình. Trước đó, vào mùa hè vừa rồi, những tin đồn đều cho rằng iPhone 5 sẽ được tích hợp LTE nhưng sự xuất hiện của iPhone 4S vào tháng 10 đã gạt bỏ sạch trơn mọi tin đồn. 

Nếu gọi đó là tin đồn thì không hoàn toàn chính xác vì ít ra, quan chức của Apple cũng đã nhắc về khả năng này. Peter Oppenheimer, giám đốc tài chính của Apple đã từng nói hồi tháng 4 vừa rồi rằng thế hệ đầu tiên của chipset 4G LTE không hoàn toàn tối ưu cho khả năng tiết kiệm pin. Apple không muốn thiết bị của họ có tốc độ kết nối cao mà lại nhanh hết pin, 3G thời điểm hiện tại là đủ. 

Qualcomm trong năm tới sẽ có con chip được chế tạo trên tiến trình 28nm tiết kiệm điên hơn và được tích hợp chip LTE, HSPA+ sẽ giúp khả năng mang kết nối 4G LTE lên iPhone, iPad trở nên khả thi. Chính iPhone 4S hiện tại cũng sử dụng chip của Qualcomm và việc họ tiếp tục sử dụng là rất cao. 

Hiện tại, Apple và NTT Docomo chưa có bất kỳ thỏa thuận hợp đồng về các thiết bị chạy iOS. Sự bất đồng quan điểm giữa hai bên được cho là hệ quả khi NTT Docomo muốn tự ý quản lý nội dung trên iPhone nhưng Apple thì không đồng ý. 



Read more: http://www.timhang24h.com/showthread.php?t=21417#ixzz1yw22pgBG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét